Thông báo
- Di4LWeb
- 2023-01-03
Xem đánh giá và xếp hạng
Tại sao việc đánh giá của khách hàng quan trọng đối với website?
Con người thường có xu hướng tin tưởng những người đi trước, cụ thể là những người đã sử dụng và có những đánh giá về sản phẩm, dịch vụ nào đó, nếu những người khác đang làm việc đó, tôi cũng muốn làm điều đó. Ví dụ: trước khi mua sản phẩm nào đó, bạn thường xem đánh giá của khách hàng trước trải nghiệm sản phẩm thế nào, có hài lòng và được chứng nhận sản phẩm đáng giá và đáng được sử dụng,...
Do đó, hầu hết các marketers và websites ngày nay đang sử dụng chứng thực từ khách hàng cũ như một social proof quan trọng nhất để thể hiện uy tín và chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Một nghiên cứu từ Nielsen đã đưa ra những số liệu biết nói: 90% người dùng tin tưởng những đánh giá từ gia đình và đồng nghiệp, và tới 70% người dùng tin tưởng những đánh giá từ những người hoàn toàn xa lạ!
Tầm quan trọng của việc quản lý đánh giá khách hàng
Đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu tạo được sự chú ý với công chúng. Quản lý đánh giá khách hàng là quá trình cần thiết cùng với những cách thức đánh giá khác nhau. Chúng được tổng hợp, phân tích và áp dụng để các Marketers tích hợp vào kế hoạch phát triển về chiến lược của mình.
Cách thực hiện:
Để xem đánh giá và xếp hạng của các đơn hàng, ta sẽ vào mục "Đánh giá và xếp hạng" như hình bên dưới:
Như bảng đánh giá trên cho thấy cửa hàng bạn đang kinh doanh tốt, được khách hàng hài lòng -> cố gắng phát huy.
Cho nên ta nên thường xuyên xem được các comment, đánh giá cuả khách hàng về các đơn hàng đã thực hiện khi hoàn thành. Điều này giúp chủ kinh doanh có hướng điều chỉnh, phát huy nhanh chóng, giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn.
Tìm kiếm
Danh mục
- Di4LWeb
- Các chức năng của Di4L Web Builder - App Builder
- Hướng dẫn chi tiết cách thêm 1 sản phẩm mới
- Hướng dẫn thiết lập công cụ phân tích bán hàng
- Thiết lập Banner & Ads
- Hướng dẫn thiết lập thông tin cửa hàng và hình thức thanh toán
- Hướng dẫn Quản lý khách hàng
- Hướng dẫn quản lý sản phẩm
- Hướng dẫn quản lý đơn hàng
- Hướng dẫn cấu hình phí vận chuyển ứng với từng khu vực giao hàng
- Cập nhật giao diện trang web hiện tại
- Xem đánh giá và xếp hạng
- Báo cáo tổng kết bán hàng
- Xem tất cả giao dịch trong cửa hànng
- Làm thế nào để xoá sản phẩm?
- Hướng dẫn tạo trang tin tức (Blog)
- Hướng dẫn tạo mới Landing Page và thiết lập làm trang chủ cho website
- Các chức năng của Di4L Web Builder - App Builder
- Hướng dẫn chi tiết cách thêm 1 sản phẩm mới
- Hướng dẫn thiết lập công cụ phân tích bán hàng
- Thiết lập Banner & Ads
- Hướng dẫn thiết lập thông tin cửa hàng và hình thức thanh toán
- Hướng dẫn Quản lý khách hàng
- Hướng dẫn quản lý sản phẩm
- Hướng dẫn quản lý đơn hàng
- Hướng dẫn cấu hình phí vận chuyển ứng với từng khu vực giao hàng
- Cập nhật giao diện trang web hiện tại
- Xem đánh giá và xếp hạng
- Báo cáo tổng kết bán hàng
- Xem tất cả giao dịch trong cửa hànng
- Làm thế nào để xoá sản phẩm?
- Hướng dẫn tạo trang tin tức (Blog)
- Hướng dẫn tạo mới Landing Page và thiết lập làm trang chủ cho website
- Các chức năng của Di4L Web Builder - App Builder
- Hướng dẫn chi tiết cách thêm 1 sản phẩm mới
- Hướng dẫn thiết lập công cụ phân tích bán hàng
- Thiết lập Banner & Ads
- Hướng dẫn thiết lập thông tin cửa hàng và hình thức thanh toán
- Hướng dẫn Quản lý khách hàng
- Hướng dẫn quản lý sản phẩm
- Hướng dẫn quản lý đơn hàng
- Hướng dẫn cấu hình phí vận chuyển ứng với từng khu vực giao hàng
- Cập nhật giao diện trang web hiện tại
- Xem đánh giá và xếp hạng
- Báo cáo tổng kết bán hàng
- Xem tất cả giao dịch trong cửa hànng
- Làm thế nào để xoá sản phẩm?
- Hướng dẫn tạo trang tin tức (Blog)
- Hướng dẫn tạo mới Landing Page và thiết lập làm trang chủ cho website
- Các chức năng của Di4L Web Builder - App Builder
- Hướng dẫn chi tiết cách thêm 1 sản phẩm mới
- Hướng dẫn thiết lập công cụ phân tích bán hàng
- Thiết lập Banner & Ads
- Hướng dẫn thiết lập thông tin cửa hàng và hình thức thanh toán
- Hướng dẫn Quản lý khách hàng
- Hướng dẫn quản lý sản phẩm
- Hướng dẫn quản lý đơn hàng
- Hướng dẫn cấu hình phí vận chuyển ứng với từng khu vực giao hàng
- Cập nhật giao diện trang web hiện tại
- Xem đánh giá và xếp hạng
- Báo cáo tổng kết bán hàng
- Xem tất cả giao dịch trong cửa hànng
- Làm thế nào để xoá sản phẩm?
- Hướng dẫn tạo trang tin tức (Blog)
- Hướng dẫn tạo mới Landing Page và thiết lập làm trang chủ cho website
- ERP
- CRM - Hướng Dẫn Sử Dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
- Chỉnh sửa/ Thêm mới chi nhánh (kho hàng)
- Quản lý Nhập hàng
- Hướng dẫn vận hành và quản lý dịch vụ sửa chữa
- Hướng dẫn quản lý nhập hàng vào kho
- Nhập nhiều kho hàng cùng lúc
- Thêm đơn vị tính cho sản phẩm
- Tạo biến thể cho sản phẩm
- Xoá sản phẩm
- Thêm hàng loạt sản phẩm
- Làm cách nào chúng tôi có thể sử dụng mã vạch của sản phẩm thay vì tạo và in mã mới cho mọi sản phẩm?
- Thêm / Xoá/ Huỷ kích hoạt các sản phẩm vào chi nhánh/ ra khỏi chi nhánh cùng lúc
- Thêm sản phẩm mới
- Quản lý sản phẩm
- Thêm danh bạ Khách hàng mới
- Thêm Đại lý bán hàng
- Thêm người dùng và chỉ định địa điểm bán hàng/chi nhánh cho người dùng
- Quản lý phân quyền (ROLE)
- Quản lý danh bạ - Thêm danh bạ nhà cung cấp mới
- Hướng dẫn sử dụng tính năng bán hàng hưởng Hoa hồng (Commision Agent)
- Hướng dẫn thiết lập tính năng bảo hành cho sản phẩm
- Hướng dẫn thiết lập hạn sử dụng cho sản phẩm
- Hướng dẫn in nhãn dán cho sản phẩm
- Purchase Order (PO) và cách sử dụng PO
- Hướng dẫn xử lý hàng trả lại
- Hướng dẫn sử dụng chức năng bán hàng POS
- Hướng dẫn cài đặt bố cục hoá đơn mới
- Thiết lập Thuế Suất
- Kích hoạt, thiết lập và sử dụng tài khoản thanh toán
- Hướng dẫn xem Báo Cáo
- Hướng dẫn Cài đặt Thông báo SMS/Email
- Hướng dẫn bật/tắt các modules về Đặt bàn, Nhà bếp, Nhân viên phục vụ,...
- Hướng dẫn kết nối kênh bán hàng trên TMĐT từ Di4LSell
- Hướng dẫn kết nối kênh bán hàng Lazada từ Di4LSell
- Quản lý tài khoản giao dịch
- Quản lý nhân sự
- Quản lý tài sản
- Quản lý công việc
- Ommichanel Chatbot AI