Xem đánh giá và xếp hạng

Tại sao việc đánh giá của khách hàng quan trọng đối với website?

Con người thường có xu hướng tin tưởng những người đi trước, cụ thể là những người đã sử dụng và có những đánh giá về sản phẩm, dịch vụ nào đó, nếu những người khác đang làm việc đó, tôi cũng muốn làm điều đó. Ví dụ: trước khi mua sản phẩm nào đó, bạn thường xem đánh giá của khách hàng trước trải  nghiệm sản phẩm thế nào, có hài lòng và được chứng nhận sản phẩm đáng giá và đáng được sử dụng,...

Do đó, hầu hết các marketers và websites ngày nay đang sử dụng chứng thực từ khách hàng cũ như một social proof quan trọng nhất để thể hiện uy tín và chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Một nghiên cứu từ Nielsen đã đưa ra những số liệu biết nói: 90% người dùng tin tưởng những đánh giá từ gia đình và đồng nghiệp, và tới 70% người dùng tin tưởng những đánh giá từ những người hoàn toàn xa lạ! 

Tầm quan trọng của việc quản lý đánh giá khách hàng

Đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu tạo được sự chú ý với công chúng. Quản lý đánh giá khách hàng là quá trình cần thiết cùng với những cách thức đánh giá khác nhau. Chúng được tổng hợp, phân tích và áp dụng để các Marketers tích hợp vào kế hoạch phát triển về chiến lược của mình.

Cách thực hiện:

Để xem đánh giá và xếp hạng của các đơn hàng, ta sẽ vào mục "Đánh giá và xếp hạng" như hình bên dưới:

 

 

Như bảng đánh giá trên cho thấy cửa hàng bạn đang kinh doanh tốt, được khách hàng hài lòng -> cố gắng phát huy.

Cho nên ta nên thường xuyên xem được các comment, đánh giá cuả khách hàng về các đơn hàng đã thực hiện khi hoàn thành. Điều này giúp chủ kinh doanh có hướng điều chỉnh, phát huy nhanh chóng, giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Trước đó Tiếp theo