• ERP
  • 2023-02-06

Quản lý phân quyền (ROLE)

Mỗi doanh nghiệp đều có 2 quyền (Role) mặc định là : 

+ Quản trị viên (Admin): có tất cả các quyền trong ứng dụng.

+ Kế toán (cashier):  chỉ được truy cập vào phần POS.

 

 

Thêm phân quyền

Để thêm phân quyền mới, ta thực hiện các bước sau:

1. Chọn "Quản lý người dùng" -> "Phân quyền" -> "Thêm"

 

 

2. Điền tên của phân quyền , chọn các quyền thích hợp với phân quyền của mình.

 

3. Đôi khi, bạn có thể chỉ cần cấp cho người dùng quyền truy cập vào một / một số vị trí cụ thể. Trong trường hợp này, hãy chọn vị trí từ quyền "Truy cập vị trí". Chọn “Tất cả các vị trí” để cấp quyền truy cập vào tất cả các vị trí cho doanh nghiệp của bạn.

4. Phân quyền có thể chỉnh sửa/xoá.

 

 

Trước đó Tiếp theo