Hướng dẫn thiết lập Quản lý Dịch vụ

Vào “ Tài khoản “ -> “ Quản lý Dịch vụ ” :

Có 2 tab: Dịch vụ & Phương tiện

Tab Dịch vụ: Những lưu ý khi bật Dịch vụ khi sử dụng.

+ Chỉ chọn dịch vụ liên quan đến phương tiện hiện có và những dịch vụ không cần phương tiện.

Những dịch vụ cần phương tiện như: gọi xe, ship hàng , food.

Dịch vụ không cần phương tiện như: lái hộ

Ví dụ:

Phương tiện hiện có là: “Xe máy” thì dịch vụ có thể bật : Gọi xe – xe ôm 2 bánh, Giao hàng Food (loại xe 2 bánh), Dịch vụ gọi lại, Lái xe hộ - Lái hộ xe máy.

Tab Phương tiện: Chỉ bật 1 loại phương tiện tại một thời điểm.

Ví dụ: Trong danh sách phương tiện, có 2 phương tiện : Xe 2 bánh và Xe ô tô . Nếu bật Xe 2 bánh thì không bật Xe ô tô.

Muốn tạo phương tiện mới => nhấp vào nút “Phương tiện mới” để tạo phương tiện.

Trong form Phương tiện mới:

+ Chi tiết Dịch vụ: chọn loại Dịch vụ ứng với loại phương tiện hiện có. Ví dụ: bạn có xe máy mà muốn đăng kí Dịch vụ thì chọn Xe 2 bánh.

+ Mô tả: thông tin phương tiện muốn hiển thị cho khách hàng xem.

+ Biển số Xe: biển số xe phương tiện (hiện có)

+ Màu sắc: của phương tiện

+ Giấy tờ xe: cà vạt xe.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và nhấn nút Lưu thì phương tiện mới sẽ được tạo và hiển thị trong danh sách phương tiện với trạng thái “Chờ xác thực”. Sau khi được Quản trị viên / Admin xác thực thì bạn có thể bật phương tiện.

Điểm quan trọng cần lưu ý:

KHI CHUYỂN ĐỔI QUA LẠI GIỮA CÁC LOẠI PHƯƠNG TIỆN KHÁC NHAU NÊN CHỌN LẠI LOẠI DỊCH VỤ TƯƠNG ỨNG.

Ví dụ: Phương tiện đang bật là loại xe 2 bánh nhưng sau đó chuyển qua loại phương tiện Xe ô tô thì bạn phải qua tab Dịch vụ để chọn những dịch vụ tương ứng cho xe Ô tô và bỏ chọn những dịch vụ dành cho xe Máy.

 

 

Chia sẻ :
Trước đó Tiếp theo