• ERP
  • 2023-02-06

Chỉnh sửa/ Thêm mới chi nhánh (kho hàng)

Trong quá trình thêm sản phẩm, nhập hàng, kiểm tra hàng tồn,... đều chọn mục chi nhánh. Vậy chi nhánh chính là nơi lưu kho hay còn gọi là kho chứa sản phẩm. 

Một cửa hàng có thể có nhiều kho chứa trên cả nước giúp cho việc vận chuyển cũng như tiết kiệm phí vận chuyển cho người mua hàng. Để quản lý kho hàng cũng như cập nhật sản phẩm trong kho hàng, bạn vào mục "Cài đặt" -> " Chi nhánh". Bạn sẽ được danh sách các chi nhánh của cửa hàng như hình bên dưới:

 

 

Theo như hình mẫu trên, hiện tại cửa hàng đã có 2 chi nhánh, bạn muốn cập nhật lại hoặc thiết lập cấu hình đối với từng chi nhánh, bạn nhấp vào các nút điều khiển bên phải ứng với từng dòng chi nhánh trong khung màu xanh.

- Để thêm chi nhánh mới, bạn nhấp vào nút "Thêm".

- Để chỉnh sửa chi nhánh, bạn nhấp vào nút "Sửa" ứng với mỗi dòng chi nhánh, ta được màn hình như sau:

 

 

Sau khi chỉnh sửa các thông số cần thiết, bạn nhấn nút "Lưu" để cập nhật các thông số đã chỉnh sửa.

Trước đó Tiếp theo