Hướng dẫn thiết lập thông tin cửa hàng và hình thức thanh toán

Để thiết lập thông tin cửa hàng, bạn chọn "Settings" or "Thiết lập", có giao diện như sau:

 

 

1. Thông tin liên hệ: ta nhấp vào "Liên hệ", sẽ có 2 tuỳ chọn:

  • Contact List
  • Contact Page

2. Shop Location: thiết lập vị trí của shop như: thêm thông tin hình ảnh, tên vị trí, địa chỉ , thành phố, địa chỉ đầy đủ, số điện thoại, toạ độ vị trí, kèm theo trạng thái ‘Active’ nếu muốn hiển thị.

 

 

3. Thiết lập thông tin cửa hàng:

 

 

Trong đó có 3 mục  bạn cần nên thiết lập đủ thông tin: 

a. General: gồm các thông tin sau:

    • Tên công ty, doanh nghiệp, cửa hàng
    • Mô tả ngắn về công ty, doanh nghiệp
    • Email: nhận thông báo và trả lời khách hàng.
    • ID Format
    • Vị trí hiển thị tiền tệ trong giá sản phẩm
    • Đơn vị tiền tệ được chọn
    • Kí hiệu tiền tệ
    • Thuế: có khai báo sẽ tính trực tiếp vào lúc khách hàng thanh toán.
    • Shop Type: sản phẩm kinh doanh của công ty, có 2 loại:
      • Sản phẩm vật lý
      • Sản phẩm số.
    • Menu Type: có 2 loại :
      • Menu Business ( Doanh nghiệp)
      • Menu Shop (Bán hàng)
    • Phương thức nhận đơn: có thể lựa chọn 1 trong  2 loại phương thức sau:
      • Nhận đơn qua email
      • Nhận đơn qua Whatsapp.
    • Wallet Status: chọn trạng thái phù hợp bên dưới:
      • Active: ví được kích hoạt
      • Deactive: ví không được kích hoạt
    • Booking Status:
      • Enable: bật tính năng booking (nếu cần)
      • Disable: tắt tính năng booking (nếu không cần)
    • Languages: thiết lập ngôn ngữ được hỗ trợ trên website
    • Default Language: chọn ngôn ngữ hiển thị mặc định
    • Server Key Firebase

b. Thiết lập địa điểm:

 

 

Gồm những thông tin liên quan đến cửa hàng như:

    • Tên công ty: tên công ty trên giấy tờ đăng kí
    • Địa chỉ kinh doanh
    • Thành phố
    • Quận/huyện
    • Email liên hệ
    • Số điện thoại
    • Invoice Description: mô tả được thêm vào hoá đơn.

c. Thiết lập giao diện: mục này giúp bạn cấu hình màu sắc background, màu chữ, kích cỡ chữ,.. và những tuỳ chọn quan trọng khác giúp website sinh động.

 

 

5. Chế độ bảo trì

 

 

6. System Enviroment

 

 

7. Tuỳ chọn thanh toán: ngoài 2 phương thức thanh toán là: COD và Bank Tranfer, hệ thống còn cho phép thêm các hình thức thanh toán khác như: Paypal, Tripe, MoMo, VNPay, Binance, Walllet.

 

 

8. Social Login

 

 

9. Footer Logo & Text

 

 

 

Chia sẻ :
Trước đó Tiếp theo